love does not begin and end the way we seem to think it does. love is a batle; love is a war; love is a growing-up..=)

Friday, July 07, 2006

kahit ano.=p

>>nothing's really special with this day[july 7,2006(friday)].. i woke up at 11. tpos. nag transfer ako sa kwrto nina papa. n2log ulit. tpos. gmcng.. knha ung mga clothes sa likod. inayos. naligo. naglunch. nood ng tyra for a while.. umalis wid mama. og. te nik and te myka. pmunta sa jo ann store. pmunta sa target. tpos sa ross. ermm. tpos sa barnes and noble.. bmili ng chicken soup for the teenage soul..love and friendship. bmli c ate myx ng devil wears prada. nag starbux kmi. bmlik sa jo ann. cnundo kmi ni papa. at last..balik na sa bhay. nag ayos ayos. nagdinner. naligo. nghgas ng plato.nanood. tpos.. e2.. nsa pc na.haaaay. nag sign in sya knina. d ako onlyn.. gmit ko kay ate myka. nkikisingit lang ako. tpos.. un. umlis siya. haay. ang hirap tlga. ang layo kc. ermmm. kala ko mdli lang. iba prin e. . kkmis nga nung nsa pinas aq. lgi xang anjan. tgal nkakausap. halos hul day ksma. kausap.kkwentuhan.ktwanan.. tpos ngayon..=( haay.

>> axuali.miss ko na lhat ng mga tao jan e.. kc..super busy na sila sa scul.di tulad nung la pa clang klase.. halos kchat.haay. bat kya gnun noh? tpos. kpag anjan na cla..la nko. n2ral. haay. kmiss tlga..kung pwd lng magpabalik balik anytime.. ggwin ko.haha. gaga. pra nmng 7.50 lng ang pmshe sa eroplano. hay...=(

>>nu pa b? well. imagine..ngbbsa nko ng libro? haha. my.my.my.. nung nsa pinas ako.. mjo allergic ako sa ibang bux. pili lng mga bnbsa ko.. well. ngaun.. bnbsa ko na kht ano..kht mkpal.. kc dti i cnt find time for books. haha. xempre. tmad ako no! i mean.. just merely looking at the book. sus. pgod nko. pero ngaun. hay. dmi ko ngang gustong bilhin e. . dami kcng available na time.hehe. and.. sya dn plang ngbbsa ng mga ibang klase ng libro.haha.


>>btw, thanks jill angeline rivera te. =) la ku man tlgang account kni e. bnsa ku la mu dng posts mu.. tpos, mgcomment ku..oneng..kailangan pla ting account. gnwa ku.haha.la mu. share ku mu.=)


>>e2 na..knukulit nko ni og..la xang mgmit na pc.haha. bad for him..=p haay. hnggang dito nlng. comment ka kung gusto mo.salamat sa pagbbsa. gusto ko lng na mlaman mo na hbang gngwa ko ito.. nawiwili ako..kasi.. kahit ano pinagsusulat ko.=)

1 comment:

Jill said...

gi!!! =D ur welcome, jang ala naku man talagang gewa. hehe. post ka pa!!! miss you. =c