love does not begin and end the way we seem to think it does. love is a batle; love is a war; love is a growing-up..=)

Saturday, July 08, 2006

ang thimik kc d2 e.. yan tuloy..


hayhayahahay.. ang thimik d2 sa bhay..2log lhat. axuali..dpat pti ako. kso, bgla kong naicp c jus.. and a lot of things followed.. na-bother ako. napaicp ng kung anu2. ang weird nga e. kc,.. iv always been so optmstc sa rel. nmn.. tpos ngaun prng puro negative yung thoughts ko..result ba toh ng d kmi nkpag usap khpon?.. hay nko.. pero infairness nmn sa mbait kong icpan.. naalala ko ung dati..lyk nung yoko xang pyagan coz tkot ako sa comtmnt. tpos, ang tyga nia.. tpos, naalala ko dn ung star gazing event sa scul.. we wr 2gder the whole tym. yung mga projcts na gnwa nia 4 me.hehe. yung paghatd nia evryday and pagttnong kung pwd na.. yung mga unxpcted stuffs.. the first tym we held each others hand.. haha. super kilig ako nun. hehhe. d p kmi nun. bilis nga nia e. 2ngek. nung prom. xmpre, dun nging kmi.. i rli lukd awkward then.. i hated the way i lukd..but it ended up being a special day.tpos..la lng..ngbreak kmi nung summer..out of the blu. i nvr gve him the chance to explain. i was out of my mind. bgla nlng akong nkpgbreak. tpos, bnba ang fone coz naiiyak nko.sbi ko sa sarili ko ayoko na..then..nung psukan..hingi xa ng secnd chance.. i was rili shocked coz i nvr expctd na hngi pa xa ng chance..ngready nga ko nung summer na kpg ngng clasm8 ko xa d xa mmmncn..knwing him... nung una sabi ko frnds nlng..pro mapilit..sbi ko...cge..ligaw xa ulit.tpos un..ligaw xa..and then..kmi na ulit.. ds tym r relationship was a lot better than bfore. coz dti halos evry week away. kswa nun yun! grbe.nung mga bndng strt nung 2nd chnce..sbrang saya..prang..la lng.msya tlga. pro nung latter na...psumpng sumpng na nmn kmi. pro naaayos nmn e. axuali sa 28 anniv na nmin. yeah..mag oone yr nkmi..haii.tpos.ang layo nmin sa isa't isa. nkkpnbgo tlga.=( kc dti lgi kmi mgksma..hlos hul day..prng kht saan..mgksma kmi..kung ano2ng trip. l8ly..d kmi nkkpg usap ng maayos.. nagsi2nk in na nga sa utak ko minsan na mkpgbreak..kc wr miles miles miles away.pro nghihinayang ako. iniicp ko bka mag improve pa. sna.. pno kung hnd?hay.haynko..sna mali yung iniicp ko na d na 2lad ng dti ung luv nia. aii. sus! hnggng dito nlng.help?cia0!

No comments: